Headlines
Loading...
Niềng răng giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất hiện nay

Niềng răng giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất hiện nay

Niềng răng giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất hiện nay và niềng răng ở đâu uy tín Hà Nội luôn là thắc mắc của nhiều người muốn niềng răng an toàn, chất lượng tốt nhất với chi phí niềng răng giá rẻ nhất. Cùng tìm hiểu các loại hình niềng răng và bảng giá niềng răng hiện nay qua bài viết dưới đây:

bảng giá niềng răng nha khoa navii

I. Niềng răng có mấy loại?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ phổ biến hiện nay được nhiều người lựa chọn, mức giá niềng răng là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào loại hình niềng răng và tình trạng răng của bạn. Các loại niềng răng phổ biến hiện nay là:

1. Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng bằng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng ra đời sớm nhất, là bản gốc của các loại mắc cài biến thể sau này. Được làm từ khung kim loại có kết cấu rất cứng, có thể chịu lực tốt và độ bền cao; niềng răng mắc cài kim loại có chi phí rẻ nhất trong các loại, lại vô cùng hiệu quả trong việc đối phó với các ca sai lệch khớp cắn nặng.
niềng răng mắc cài kim loại có giá từ 15 triệu


2. Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là loại mắc cài được làm bằng hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác, hợp màu với tất cả các răng nên rất thẩm mỹ.

Tuy nhiên, mắc cài sứ vẫn có thể bị xỉn màu rất dễ dàng và mất đi ưu điểm của mình nếu không được vệ sinh kỹ càng. Ngoài ra, do vật liệu và quy trình sản xuất ra mắc cài sứ tốn kém hơn so với mắc cài kim loại nên giá thành cũng bị nâng lên ít nhiều.
niềng răng mắc cài sứ có giá từ 40 triệu


3. Niềng răng không mắc cài Invisalign

Niềng răng không mắc cài Invisalign còn được gọi là niềng răng trong suốt, đây là phương pháp niềng răng đang được ưa chuộng hiện nay bởi ưu điểm thẩm mỹ và sự tùy biến dễ dàng mà nó đem lại. Người đối diện hầu như không thể nhận ra bạn đang niềng răng trong suốt nếu không tập trung để ý – ở cự ly rất gần. Đến bữa ăn, bạn có thể tháo khay ra dễ dàng để ăn uống thỏa thích rồi lắp lại sau đó.

niềng răng không mắc cài invisalign có giá từ 60 triệu



II. Bảng giá niềng răng tại Navii

Mỗi nha khoa sẽ có mức giá chỉnh nha khác nhau, do vậy trước khi cân nhắc lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín, bạn nên tham khảo bảng giá và các ưu đãi tại nha khoa đó để được hưởng các chế độ khi niềng răng.

đội ngũ bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa navii


Dưới đây là bảng giá niềng răng tại nha khoa Navii

  • Niềng răng mắc cài kim loại 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 15 - 20 triệu
  • Niềng răng mắc cài sứ 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 20 - 30 triệu
  • Niềng răng mắc cài 6M 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 25 - 60 triệu
  • Niềng răng mắc cài mặt lưỡi 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 60 - 75 triệu
  • Niềng răng trong suốt Invisalign 1 hàm ( trên hoặc dưới ) Giá: 40 - 60
chuyên gia trực tiếp chỉnh nha


III. Niềng răng ở nha khoa Navii có tốt không? Vì sao nên chọn Navii - Hà Nội để niềng răng?

Có rất nhiều câu hỏi về niềng răng ở nha khoa Navii có tốt không? Chi phí niềng răng ở nha khoa Navii đắt hay rẻ? Chất lượng niềng răng ra sao? được nhiều người đặt ra trước khi quyết định chọn đây là nơi mà mình sẽ chọn để niềng răng.

Nha khoa Navii là địa chỉ chỉnh nha niềng răng lâu đời tại Hà Nội với 2 cơ sở 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội được đầu tư thiết bị hiện đại và cơ sở phòng khám theo tiêu chuẩn châu Âu, các bác sĩ chỉnh nha tại đây đều có chuyên môn cao về điều trị và thẩm mỹ nha khoa không chỉ niềng răng mà còn bọc răng sứ, tẩy trắng răng, cấy ghép implant. Do vậy khi lựa chọn nha khoa Navii để niềng răng bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ và chi phí niềng răng tại đây.

cơ sở vật chất niềng răng tại navii hà nội


Với mức giá niềng răng trọn gói công khai tại nha khoa Navii, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chi phí thẩm mỹ và tay nghề bác sĩ tại đây

Author: Tran Anh