Headlines
Loading...
Niềng răng có hết móm không? Những điều cần lưu ý

Niềng răng có hết móm không? Những điều cần lưu ý

Câu hỏi: Thưa bác sĩ Navii, em muốn hỏi bác sĩ là bị móm có niềng răng được không ạ? Liệu rằng niềng có hết móm không? Em thấy có một số trường hợp niềng răng không đúng cách dẫn đến bị móm? Trong các trường hợp như vậy phải giải quyết thế nào? Mong bác sĩ giải đáp chi tiết cho em, em cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Thị Lan – Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn Nguyễn Thị Lan
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với Navii. Về thắc mắc: “Niềng răng có hết móm không? Niềng răng xong bị móm là do đâu?” của bạn, Navii Dental Care xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng có hết móm không?

I.  Bị móm có niềng răng được không? Liệu có hết móm không?

Móm có nhiều nguyên nhân, để chữa khỏi móm, bạn có thể phẫu thuật, đây cũng là giải pháp được sử dụng nhiều hơn vì người đã bị móm thường móm do di truyền và móm khá nặng mà nguyên nhân là do xương hàm. Với 1 số trường hợp móm nhẹ khác, ta có thể chỉnh nha niềng răng chỉnh hiệu quả được.

Tuy nhiên, bạn nên đến nha khoa Navii để được thăm khám và xác định nguyên nhân móm trước bởi vì móm răng chỉ niềng hiệu quả khi nguyên nhân gây móm là do răng gây ra và thường mức độ móm do răng là khá nhẹ.

Khi đó, băn khoăn niềng răng có hết móm không sẽ được giải quyết, vì hàm răng móm hoàn toàn có thể niềng chỉnh hiệu quả được.

niềng răng móm trước và sau tại nha khoa Navii

1. Niềng răng móm có lâu không?

Niềng răng nha khoa thông thường sẽ cần tới khoảng 15 – 24 tháng để hoàn tất tùy và mức độ móm cụ thể như thế nào. Nếu bạn chỉ bị móm nhẹ thì thời gian điều trị sẽ được rút ngắn tương ứng. Nhưng việc rút ngắn thời gian điều trị này không phải do bạn hay bác sĩ muốn mà do chính tiến độ di chuyển và sắp xếp răng của bạn quyết định. Móm nhẹ thì răng sẽ sớm đạt được tỷ lệ thẩm mỹ hơn.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa niềng răng tại Navii

2, Niềng răng móm bao nhiêu tiền?

Mức chi phí điều trị cụ thể phụ thuộc vào việc bạn chọn loại mắc cài nào để niềng răng móm. Khi đó, chi phí sẽ có các mức theo bảng giá niêm yết. Để biết chi tiết hơn, bạn có thể xem thêm dưới đây.

3, Địa chỉ niềng răng móm ở Hà Nội

Nếu bạn còn đang do dự để lựa chọn nha khoa niềng răng móm thì Navii Dental Care có địa chỉ 42 Cửa Đông và 36 Hòa Mã sẽ là địa chỉ phù hợp giúp bạn có một hàm răng cân đối không còn bị móm sau khi niềng răng.

hình ảnh tham khảo trước và sau khi niềng răng móm 1

hình ảnh tham khảo trước và sau khi niềng răng móm 2

hình ảnh tham khảo trước và sau khi niềng răng móm 3
Công nghệ Niềng răng 3D Speed tại nha khoa Navii sẽ rút ngắn thời gian niềng răng móm

Vì thế mà khi niềng răng tại Navii Dental Care, công nghệ 3D Speed này, khu vực răng bị móm của bạn sẽ sớm được chỉnh hình lại theo tương quan chuẩn hai hàm, đều đặn và hài hòa nhất. Tốc độ chỉnh hình răng vô cùng ổn định, bền bỉ, duy trì đúng dự liệu và mong muốn của bác sĩ.

“Khi được điều trị bằng công nghệ chỉnh nha hiện đại, bạn sẽ không còn phải lo lắng về niềng răng có hết móm hiệu quả, độ an toàn và cảm giác đau. Mọi vấn đề đều sẽ được khắc phục tốt nhất, hàm răng có thể hết móm vĩnh viễn.”



II. Câu trả lời: Niềng răng có hết móm không

Tùy theo nguyên nhân mà xác định răng móm là do đâu để quyết định phương pháp điều trị cho hàm răng móm của bạn. Việc niềng răng sẽ giúp bạn có một hàm răng đều đặn, chắc khỏe và hoàn toàn hết móm. Do vậy, bạn cần đến nha khoa Navii qđể được thăm khám và xác định tình trạng răng móm trước khi quyết định niềng nhé.

Nếu cần được giải đáp thêm về vấn đề liên quan Niềng răng có hết móm không? Niềng răng xong bị móm là do đâu?, Làm sao để điều trị triệt để nhất, bạn vui lòng liên hệ tới Trung tâm theo hotline
024.3747.8292 và các thông tin dưới đây, bác sĩ sẽ tư vấn tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!