Headlines
Loading...
NAVII DENTAL CARE - TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ RĂNG HÀM MẶT LỚN NHẤT TẠI HOÀN KIẾM

NAVII DENTAL CARE - TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ RĂNG HÀM MẶT LỚN NHẤT TẠI HOÀN KIẾM

Phá vỡ lối mòn của ngành nha khoa truyền thống, Navii Dental Care thực hiện những bước nhảy vọt vượt bậc và trở thành đội ngũ tiên phong trong việc đem đến những giá trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Khởi sự từ năm 1998, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Navii Dental Care đã trở thành người đồng hành của hàng trăm nghìn bệnh nhân trong nước và quốc tế suốt dọc hành trình chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình.

Những yêu tố tiên phong tạo nên sự khác biệt tại Navii Dental Care

Đầu tư mạnh tay vào hệ thống vô khuẩn

Hiểu được tầm quan trọng đặc biệt của yếu tố vô khuẩn trong nha khoa, Navii Dental Care đã tập trung toàn lực trong việc xây dựng và hoàn thiện hệ thống phòng ốc vô khuẩn đạt chuẩn với đầy đủ các loại máy móc hiện đại nhất.


Hiếm có một nha khoa nào sở hữu hệ thống phòng vô khuẩn riêng biệt như tại Navii. Quan tâm từ các dụng cụ nhỏ nhất như túi hấp tiệt trùng đến các thiết bị tối tân như máy hấp tay khoan, Nồi hấp tiệt trùng, Máy rung siêu âm,… đã giúp cho 100% các ca điều trị tại đây thành công tuyệt đối, chưa ghi nhận bất cứ trường hợp lây nhiễm chéo nào.

Đơn vị phòng khám nha khoa dẫn đầu về điều trị bảo hiểm

Navii tự hào là đơn vị phòng khám nha khoa tư nhân đầu tiên vượt qua những quy định gắt gao về yếu tố an toàn và chất lượng dịch vụ, thực hiện liên kết với các công ty bảo hiểm lớn nhất trên cả nước trong việc điều trị bệnh lý răng miệng cho bệnh nhân.

10 công ty bảo hiểm mà Nha khoa Navii đang liên kết gồm: Bảo Minh, Bảo Việt, BIC, PVI, VBI Care, Insmart, FTCclaims, Bảo An Khang, Ins-link, BSH.


Phòng chụp X quang riêng biệt đầu tiên ở Việt Nam

Navii Dental Care chủ động đầu tư một phòng chụp X quang riêng biệt ngay tại nha khoa. Hệ thống chụp hiện đại bậc nhất bằng máy Xquang toàn hàm 3 trong 1 của hãng Sirona (bao gồm Máy chụp tại chỗ, Máy chụp toàn hàm 2D Panorama và Máy chụp toàn hàm 3D CT ConeBeam).

Thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ Đức, luôn dẫn đầu trong việc cung cấp hình ảnh sắc nét, chi tiết và chính xác. Bên cạnh đó, máy có liều lượng bức xạ thấp, giúp giảm tối đa lượng tia X đến bệnh nhân – đây là điều mà ít thiết bị chụp X quang nào có được.

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên môn cao

Navii Dental Care sở hữu đội ngũ Y – Bác sĩ tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có thể tự tin xử lý được tất cả các ca bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp.

Hiện nay, bác sĩ phụ trách chuyên môn tại Navii là ThS. BS Lê Thị Thái Hòa - một trong những Chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant tại Việt Nam. Cùng với đó, mọi ca điều trị phức tạp tại Navii còn được cố vấn bởi Bác sĩ Nguyễn Lương Hà – chuyên gia với hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị và phục hồi Răng Hàm Mặt.


Công nghệ, trang thiết bị nha khoa tối tân

Chìa khóa cho mọi sự thành công tại Nha khoa Navii chính là việc sử dụng công nghệ và thiết bị y tế hàng đầu thế giới. Navii luôn cập nhật những công nghệ nha khoa tối tân nhất, hướng đến mục tiêu cuối cùng: Điều trị hiệu quả, đảm bảo an toàn và mang đến sự thoải mái nhất cho bệnh nhân.

 Phong cách phục vụ chuẩn quốc tế

Mỗi ngày, Navii không chỉ tiếp đón khách hàng trong nước mà còn tiếp đón một lượng lớn khách du lịch nước ngoài và người nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam. Từ phong cách phục vụ đến không gian nha khoa đều được Navii nâng cấp từng ngày để phù hợp với tất cả khách hàng.

Chính sự chu đáo, niềm nở và thân thiện của đội ngũ lễ tân, bác sĩ cũng như trợ thủ nha khoa tại đây là lý do để khách hàng cũ quay trở lại, giới thiệu thêm những khách hàng mới và “ghi điểm tuyệt đối” với những khách hàng là người nước ngoài về ngành nha khoa của Việt Nam.

Cho đến tận thời điểm hiện tại, chưa có phòng khám nha khoa nào có thể “vượt mặt” được Navii về những yếu tố tiên phong nói trên. Đây chính là những giá trị cốt lõi để Navii trở thành trung tâm điều trị răng hàm mặt lớn nhất hiện nay!

----------------------
Navii Dental Care – TRUNG TÂM ĐIỀU TRỊ & PHỤC HỒI RĂNG HÀM MẶT LỚN NHẤT QUẬN HOÀN KIẾM
• Cơ sở 1: 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
• Cơ sở 2: 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
• Hotline: 0912.60.42.42 & 024.3747.8292
• Website: www.navii.vn
• Email: c.service@navii.vn