Headlines
Loading...
Top 7 địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm chất lượng tốt

Top 7 địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm chất lượng tốt

Trước nhu cầu thẩm mĩ răng và điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng ngày càng gia tăng, thay vì đến bệnh viện thì việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội sẽ là giải pháp tối ưu giúp ta tiết kiện thời gian và chi phí. Trong bài viết này là những gợi ý tới bạn về địa chỉ nha khoa Quận Hoàn Kiếm được đánh giá bởi bởi chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ:

1. Nha khoa Navii ( Navii Dental Care )

Navii Dental Care là một trong những nha khoa lâu đời tại quận Hoàn Kiếm, tiền thân là DDS có địa chỉ tại 42 Cửa Đông và 36 Hòa Mã, sau đó được đổi tên sang nha khoa Navii, nhận được nhiều sự yêu mến từ các quý khách hàng.

Điểm làm nên khác biệt của nha khoa Navii so với các nha khoa khác đó là sự kết hợp giữa khám và điều trị cho người bệnh có tham gia bảo hiểm, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian khi đến đây. Đặc biệt đây cũng là điểm du lịch nha khoa được du khách nước ngoài đánh giá cao về chất lượng cũng tay nghề của bác sĩ. Tất cả mọi quy trình điều trị và máy móc, phòng vô khuẩn riêng biệt được sử dụng tại Navii đều chuẩn yêu cầu FDA Hoa Kỳ


Navii Dental Care - Địa chỉ nha khoa uy tín quận Hoàn Kiếm

Cơ sở vật chất tại nha khoa đáp ứng theo tiêu chuẩn Mỹ

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 42 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 36 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: https://navii.vn/

2. Viện công nghệ nha khoa Shinbi

Với thiết bị công nghệ hiện đại đến từ châu Âu, tay nghề bác sĩ chuyên môn cao, nha khoa Shinbi thuộc danh sách địa chỉ nha khoa quận Hoàn Kiếm mà bạn nên đến. Đội ngũ y bác sĩ tại Shinbi đều đến từ ĐH Y Hà Nội dày kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật cao và tâm huyết với nghề.

Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: http://shinbi.vn
Địa chỉ nha khoa Shinbi số 33 Trần Quốc Toàn  - Hoàn Kiếm

3. Nha khoa Quốc tế Việt Đức 

Với không khí thân thiện, ấm áp, các quý khách hàng đến với Việt Đức luôn cảm thấy dễ chịu và an tâm trước bất cứ ca điều trị khó nhằn nào. Đó cũng chính là lý do mà nha khoa quốc tế Việt Đức cũng lọt top địa chỉ nhổ răng khôn tại quận Hoàn Kiếm uy tín nhất.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội
Website: https://nhakhoavietduc.com.vn

Nha khoa quốc tế Việt Đức

4. Nha khoa Paris

Nha khoa Paris là một trong những nha khoa về làm đẹp, thẩm mỹ răng đầu tiên tại Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Phpaps. Chuỗi phòng khám nha khoa này gần như góp mặt ở các trung tâm thành phố lớn, địa chỉ giao thông thuận lợi. Chính vì thế, nha khoa Paris luôn tự tin đem đến được trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 39 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website: https://nhakhoaparis.vn

Đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa Paris quận Hoàn Kiếm

5. Nha khoa Liên Thanh

Nha khoa Liên Thanh tự tin có thể điều trị những ca khó nhất cho khách hàng, từ giải quyết các vấn đề về răng miệng đến tiểu phẫu thẩm mỹ. Có hệ thống máy móc và công nghệ tối tân, phòng khám này luôn đem đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Đặc biệt, không gian ấm cúng của phòng khám này cũng tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất định.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30A Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: http://nhakhoalienthanh.com.vn

6. Nha khoa Thành Công 108

Phòng khám nha khoa Thành Công 108 luôn chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ có đội ngũ nhân viên và nha sĩ vô cùng trách nhiệm. Trải qua các khóa đào tạo và huấn luyện bài bản, các nha sĩ tại đây đều dày dạn chuyên môn, và có thái độ vô cùng ân cần, chu đáo với khách hàng. Chính vì thế, nha khoa Thành Công 108 cũng thuộc danh sách những địa chỉ nhổ răng khôn quận Hoàn Kiếm - Hà Nội được đánh giá cao

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: https://nhakhoathanhcong.vn/
Nha khoa Thành Công 108

7. Nha khoa Kim

Phòng khám nha khoa có công nghệ và các loại thuốc điều trị chất lượng tốt nhất
Đây là phòng khám nha khoa vô cùng nổi tiếng nhờ đầu tư triệt để vào máy móc hiện đại, phòng điều trị vô trùng an toàn, kèm theo là chất gây tê hàng chất lượng cao. Nha khoa Kim sẽ giúp bạn loại bỏ chiếc răng khôn vô cùng nhanh chóng, nhẹ nhàng và hoàn toàn không đau đớn.

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 74 phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm
Cơ sở 2: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa
Website: https://nhakhoakim.com

Sảnh chờ không gian rộng lớn tại nha khoa Kim


Trên đây là danh sách 7 địa chỉ nhổ răng khôn tại quận Hoàn Kiếm được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ điều trị nha khoa ưng ý nhất!